Chương trình tích điểm nhận quà

  1. Thể lệ chương trình
  • MobiFone tổ chức chương trình giải trí thả ga, tích điểm đổi quà cho các thuê bao đang sử dụng dịch vụ MobiClip trên mạng MobiFone.
  • Các thuê bao nhận được điểm thưởng sẽ nhận được các ưu đãi từ MobiFone
  • Xem miễn phí các nội dung chất lượng cao HD, các nội dung độc quyền dịch vụ
  • Đổi điểm thưởng để nhận các phần quà, vật phẩm có giá trị như thẻ cào điện thoại…
  • Ước lượng số quà tặng của chương trình: 3,350 giải thưởng, tương ứng khoảng 100 triệu đồng
  • Giải thưởng được trao cho các thuê bao tích lũy đủ số điểm nhận giải, và trao cho đến khi hết giải thưởng của chương trình.

 

  1. Xếp hạng thành viên

 

TT

Xếp hạng

 thành viên

Số điểm thưởng

Quyền lợi khác

1

Bạch Kim

Từ 10.000 trở lên

- Xem miễn phí nội dung độc quyền, 4K;

- Được đổi điểm tích lũy lấy vật phẩm

2

Vàng

Từ 5.000 tới 9.999

- Được đổi điểm tích lũy lấy vật phẩm

3

Cơ bản

Từ 3.000 tới 4.999

- Không được đổi điểm tích lũy lấy vật phẩm.

- Được đổi lấy ngày sử dụng dịch vụ

 

Ghi chú:

  • Tính năng đổi điểm tích lũy lấy quà, vật phẩm chỉ áp dụng cho thành viên Vàng và Bạch Kim.
  • Các thành viên xếp hạng Cơ bản muốn sử dụng tính năng đổi điểm thưởng lấy quà thì cần phải tích lũy thêm điểm thưởng để nâng hạng thành viên.
  • Số điểm quy định xếp hạng thành viên có thể thay đổi theo tình hình thực tế triển khai.

 

  1. Đối tượng tham gia
  • Các thuê bao đăng ký và sử dụng 01 hoặc nhiều gói cước của dịch vụ Mobiclip
  • Chỉ áp dụng đối với thuê bao MobiFone đăng ký thành công gia hạn thành công các gói cước của các dịch vụ trong thời gian diễn ra chương trình
  • Cán bộ, công nhân viên của Tổng Công ty Viễn thông MobiFone và các thuê bao Fast Connect không được tham gia chương trình.
  • Cán bộ, công nhân viên của các Công ty tham gia in ấn, phối hợp triển khai dịch vụ không được tham gia chương trình.

 

  1. Cơ chế tích điểm thưởng

4.1 Cơ chế tích lũy điểm thưởng

 

TT

Giao dịch

Số điểm

Ghi chú

1

Đối với giao dịch trước thời điểm triển khai

1.1

Khách hàng đã đăng ký và đang sử dụng dịch vụ, số ngày sử dụng dịch vụ dưới 90 ngày

30 điểm

Số ngày sử dụng dịch vụ được tính từ thời điểm đăng ký thành công đến ngày triển khai chương trình.

1.2

Khách hàng đã đăng ký và đang sử dụng dịch vụ, số ngày sử dụng dịch vụ từ 91 ngày tới 180 ngày

50 điểm

 

1.3

Khách hàng đã đăng ký và đang sử dụng dịch vụ, số ngày sử dụng dịch vụ từ 181 ngày tới 365 ngày

80 điểm

 

1.4

Khách hàng đã đăng ký và đang sử dụng dịch vụ, số ngày sử dụng dịch vụ hơn 365 ngày

100 điểm

 

2

Đối với giao dịch từ thời điểm triển khai chương trình

2.1

Theo cước phát sinh từ tài khoản chính của thuê bao

10 điểm/1.000đ

Bao gồm các giao dịch đăng ký, gia hạn, xem/tải/tặng.

2.2

Xem video miễn phí/ mất phí

 

1 điểm/giao dịch

( Không tính điểm khi xem trùng video, 1 video chỉ tính điểm khi xem lần đầu tiên, xem lại (f5) không tính điểm)

Hoặc khi xem hết 1 video mới tính điểm

 

Tối đa 20 điểm/thuê bao/ngày

(Áp dụng đối với các giao dịch không mất phí)

2.3

Chia sẻ nội dung lên mạng xã hội và nội dung đó được xem bởi các khách hàng được giới thiệu

1 điểm/lượt

Tối đa 10 điểm/thuê bao/ngày

Lưu ý:

  • Mỗi thuê bao có thể dùng nhiều gói cước khác nhau và tích điểm thưởng
  • Trường hợp thuê bao đăng ký mới được miễn phí cước thuê bao sẽ không được cộng điểm thưởng.
  • Các điểm thưởng sẽ bị hủy khi khách hàng hủy tất cả gói cước của dịch vụ tương ứng.
  • Điểm thưởng chỉ có giá trị sử dụng trong thời gian diễn ra chương trình. Sau thời gian này, điểm thưởng sẽ reset về 0 hoặc được điểu chỉnh, thay thế bằng qui định khác nếu có.
  • Quy định về điểm có thể thay đổi tùy vào tình hình thực tế của dịch vụ.

      4.2 Tra cứu điểm thưởng

  • Khách hàng có thể tra cứu điểm qua SMS hoặc truy cập vào wapsite, website, ứng dụng dịch vụ.
  • Tra cứu điểm thưởng qua SMS: DIEM gửi 9022
  • Tra cứu điểm thưởng qua wapsite, website, ứng dụng:
  • Bước 1: Truy cập vào website, wapsite hoặc ứng dụng của dịch vụ tương ứng.
  • Bước 2: Đăng nhập hoặc truy cập bằng GPRS/3G của MobiFone.
  • Bước 3: Chọn Tài khoản cá nhân.
  • Bước 4: Chọn mục Quản lý điểm thưởng.
  1. Danh sách vật phẩm đổi thưởng
  • Danh sách vật phẩm đổi thưởng đối với tính năng tích điểm tặng quà:

TT

Giá trị quà tặng

Tiền mặt/Quà tặng

Điểm thưởng

quy đổi

Số lượng

quà tặng dự kiến

1

15.000đ

5 ngày sử dụng dịch vụ gói Vip (3.000đ/ngày)

3.000 điểm

1,500

2

20.000đ

Thẻ MobiFone

5.000 điểm

1,000

3

50.000đ

Thẻ MobiFone

10.000 điểm

550

4

100.000đ

Thẻ MobiFone

15.000 điểm

300

 

  • Danh sách quà tặng sẽ được cập nhật theo xu hướng của khách hàng và được thông báo trên các trang website, wapsite hoặc nhắn tin tới thuê bao.
  • Khách hàng có thể lựa chọn nhận vật phẩm quà tặng, hoặc nhận thẻ cào từ chương trình.
  • Điểm thưởng quy đổi để nhận quà sẽ thay đổi tùy vào thực tế triển khai chương trình.
  • Khách hàng thanh toán các phụ phí cần thiết để nhận phần quà của chương trình

 

  1. Cơ chế đổi điểm thưởng
  • Điều kiện đổi thưởng: chỉ áp dụng với các thuê bao sau:
  • Thuê bao thành viên xếp hạng Bạch Kim hoặc Vàng, Cơ bản.
  • Thuê bao đang sử dụng ít nhất 01 gói cước dịch vụ có điểm xếp hạng tương ứng tại thời điểm nhận vật phẩm đổi thưởng.
  • Cơ chế đổi thưởng: Các thuê bao thành viên Bạch Kim và Vàng có thể đổi điểm thưởng để nhận các vật phẩm tương đương như sau:

TT

Giá trị quà tặng

Tiền mặt/Quà tặng

Điểm thưởng

quy đổi

Số lượng

quà tặng dự kiến

1

15.000đ

5 ngày sử dụng dịch vụ gói Vip (3.000đ/ngày)

3.000 điểm

1,500

2

20.000đ

Thẻ MobiFone

5.000 điểm

1,000

3

50.000đ

Thẻ MobiFone

10.000 điểm

550

4

100.000đ

Thẻ MobiFone

15.000 điểm

300

  • Thuê bao được đổi quà cho đến khi số quà của chương trình được đổi hết

 

  1. Cách thức nhận vật phẩm đổi thưởng
  • Các thuê bao đủ điều kiện đổi thưởng thực hiện các bước sau:
  • Bước 1: Truy cập vào website, wapsite, ứng dụng của dịch vụ tương ứng.
  • Bước 2: Chọn tài khoản cá nhân
  • Bước 3: Vật phẩm đổi thưởng (quà tặng hoặc nạp tiền vào tài khoản).
  • Bước 4: Chọn vật phẩm và chọn hình thức nhận thưởng và điền đầy đủ thông tin: ( phần này có thể linh động sửa trên CMS)
    • Nhận trực tiếp tại cửa hàng/showroom MobiFone
    • Nhận qua đường bưu điện
    • Nhận tiền vào tài khoản
  • Bước 5: Hệ thống yêu cầu xác thực qua sms.
  • Bước 6: Khách hàng tiến hành xác thực và xác nhận đổi quà.
  • Ban tổ chức chương trình có quyền yêu cầu khách hàng cung cấp thông tin xác minh bao gồm CTMND, hộ chiếu,… để thuận tiện cho công tác trao giải hoặc có nghi ngờ thông tin không chính xác hoặc gian lận.
  1. Giao diện trả thưởng, gạch điểm thưởng
  • Dịch vụ tiến hành trừ đi số điểm dùng để đổi quà ngay khi giao dịch đổi điểm thành quà tặng (vật phẩm hoặc nạp tiền và tài khoản) thành công.
  • Chương trình cung cấp website tra cứu phục vụ công tác chăm sóc khách hàng với các tính năng sau:
  • Số điện thoại của khách hàng.
  • Gói cước dịch vụ đang sử dụng.
  • Số điểm tích lũy: trước khi đổi quà, sau khi đổi quà.
  • Vật phẩm, đổi thưởng: Loại vật phẩm, số điểm tích lũy tương ứng và số lượng vật phẩm.
  • Lịch sử giao dịch đổi thưởng của khách hàng: Thời gian đổi quà/Quà tặng/Trạng thái.
  • Lịch sử gửi MT thông báo trả thưởng, tích điểm cho khách hàng.

 

  • Sau khi hoàn tất giao dịch đổi thưởng, hệ thống dịch vụ sẽ gửi tin nhắn thông báo tới khách hàng (thông báo số thuê bao xxxx đã thực hiện đổi quà vào thời gian hh/dd/mm/yyyy, số điểm tích lũy còn lại).
  1. Chi phí vật phẩm đổi thưởng.
  • Dự trù kinh phí:

TT

Tiền mặt/Quà tặng

Đơn giá

Số lượng

Thành tiền

1

5 ngày sử dụng dịch vụ gói Vip (3.000đ/ngày)

15.000đ

1,500

22,500,000

1

Thẻ MobiFone

20.000đ

1,000

20,000,000

2

Thẻ MobiFone

50.000đ

550

27,500,000

3

Thẻ MobiFone

100.000đ

300

30,000,000

 

Tổng

 

 3,350

100,000,000

  • Lưu ý:

Quà tặng được đăng tải thông tin công khai trên trang đổi thưởng của dịch vụ

Khách hàng sẽ được nạp tiền vào tài khoản tương ứng với giá trị quà tặng.