Hoàng Hải Thoại

Tiểu sử

Hoàng Hai Thoại sinh ra trong gia đình không có truyền thống nghệ thuật, đó không phải là cản trở. Chưa thành công lắm ở cuộc thi Sao Mai 2011, khi dừng chân ở Vòng chung kết dòng nhạc thính phòng, nhưng ca sĩ Hoàng Hải Thoại tin tưởng vào giọng hát và kinh nghiệm tích lũy trong cuộc sống để giới thiệu đến giới truyền thông cũng như khán giả khắp cả nước dự án âm nhạc sắp tới. Như tiêu chí ban đầu đặt ra, Hoàng Hải Thoại không chạy theo những xu hướng nhất thời và bề nổi, anh không tô đậm cá nhân bằng hình ảnh mà bằng giọng hát thật sự. Đó là giọng hát được tôi luyện trong quá trình học tập tại Nhạc Viện TPHCM hơn 4 năm qua, cùng với niềm đam mê, Hoàng Hải Thoại tự tin bước vào làng giải trí theo cách riêng của mình.
Hoàng Hải Thoại tự “kể” về chính mình: “Với tôi, ca sĩ không phải để lại trong lòng người yêu nhạc qua cách họ ăn mặc thế nào, đẹp và đỏm dáng ra sao trên sân khấu mà là họ đã gieo vào lòng người yêu nhạc điều gì? Tôi quan tâm đến điều đó và sẽ đi tìm câu trả lời thông qua tác phẩm và những sản phẩm của mình. Tôi hy vọng, khán giả sẽ tìm thấy tiếng nói chung với tôi...”.
Ngay từ những bước đầu tiên, Hoàng Hải Thoại xác định mình sẽ là ca sĩ có đào tạo bài bản, không hoàn toàn dựa vào cảm tính mà sẽ là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa lý trí và cảm xúc. Điều này rất khó dung hòa, chính vì vậy, Hoàng Hải Thoại mới chọn lựa và anh sẽ làm khác với những gì khán giả đang nghĩ về ca sĩ trẻ hiện nay. Một trong những dòng nhạc anh chinh phục đầu tiên chính là Semi Classic.
Với ê kíp làm việc chuyên nghiệp, đầu tư cho phần âm nhạc kĩ lưỡng, Hoàng Hải Thoại tin tưởng vào sản phẩm âm nhạc của mình ít nhiều sẽ góp thêm tiếng nói vào những tác phẩm đang được khán giả chờ đợi

Album Hot

BXH VIỆT NAM