Nguyễn Đình Vũ

Tiểu sử

Nguyễn Đình Vũ là con trai của ca sĩ Nguyễn Đức Vượng, anh trai đầu theo đuổi nghiệp DJ, anh kế là nhạc công và người em út đi hát.
Từ khi còn học cấp 2, Vũ đã học piano freestyle, đến năm 16 tuổi thì bắt đầu nghiên cứu và tìm tòi trong các kĩ năng: hòa âm phối khí và thu ca, mix, master nhạc …
Sinh ra trong gia đình có cái nôi nghệ thuật. Tuy bố mẹ không phải là những người nghệ sĩ nổi tiếng, nhưng tử nhỏ Vũ đã được tiếp xúc với nghệ thuật nên chàng nhạc sỹ này có một niềm đam mê lớn với âm nhạc.
Năm 2008, anh làm việc ở một số phòng thu chuyên nghiệp với vai trò nhạc sĩ kiêm kỹ thuật viên thu thanh.
Năm 2010, Nguyễn Đình Vũ đã lấy được tình cảm của khán giả qua hai ca khúc Hit: "Hãy để anh yêu em lần nữa" do nhóm nhạc The Men trình bày và ca khúc "Hạnh phúc thoáng qua" do nam ca sĩ Noo Phước Thịnh trình bày. Nguyễn Đình Vũ được xem là một nhạc sĩ trẻ tài năng, cây bút vàng nhạc Pop.
Đầu tháng 06/2015, ca nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ đã khuấy động thị trường âm nhạc Việt Nam khi tung ra single "Dối Lừa". Đây cũng là một ca khúc "Hit" với hàng triệu lượt nghe trên các website âm nhạc loạt các MV fanmade được fan truyền tay nhau.

Album Hot

BXH VIỆT NAM