Trendy Girls band

Tiểu sử

 



ZkN1bzah.jpg

nguyenlebathang icon_vip_30x30.gif


Tổng lượt xem: 81594 | Tổng bình luận: 2537


Tất cả bài viết (412) | Kết bạn | About me | RSS







Hòa Hiệp cùng Bá Thắng đỡ đầu 5 người đẹp nhóm Trendy Girls


Được viết bởi: nguyenlebathang | 25/01/2011




 Định hình được một chỗ đứng nhất định trong  điện ảnh cũng như làng nhạc trẻ, mới đây, Bá Thắng cùng Hòa Hiệp nhận lời đỡ đầu cho 5 cô nàng xinh đẹp trong nhóm Trendy Girls.


 


Hoa_Hiep_va_Ba_Thang_va_Trendy_Girls_190


Được xem là "gà mới" của Bá Thắng và Hòa Hiệp, Trendy Girls – năm cô nàng xinh đẹp xuất thân là những vũ công chuyên nghiệp xem ra rất may mắn khi không phải quá nhiều lo lắng cho sự nghiệp ca hát của mình bởi ngoài Bá Thắng và Hòa Hiệp với chuyên môn khá vững thì một ê kíp tương đối hùng hậu ở phía sau sẽ giúp chàng ca sĩ trẻ có nhiều cơ hội để bứt phá.


Trendy Girls gồm 5 thành viên đang ở độ tuổi 9x hừng hực sức sống và năng lượng nhiệt tình cống hiến cho khán giả yêu nhạc. Hình ảnh nhóm hướng đến cực kỳ nữ tính, quyến rũ nhưng không sexy, dòng nhạc chủ đạo là những bài hát có tiết tấu nhanh để có thể phô diễn “lợi thế” vũ đạo của từng thành viên. Năm cô gái 9X dễ thương này sẽ phát hành DVD album đầu tay của mình vào ngày 8/3 dưới bàn tay “bảo trợ” của Bá Thắng và Hòa Hiệp hứa hẹn nhiều điều bất ngờ, dĩ nhiên sẽ có sự xuất hiện của hai chàng trai đáng yêu trong MV tặng kèm trong album.

Album Hot

BXH VIỆT NAM