Trương Quỳnh Anh

Tiểu sử

Trương Quỳnh Anh từng theo học tại công ty Music Box do Thanh Thảo làm giám đốc. Một số dự án phát triển hình ảnh Trương Quỳnh Anh trên lĩnh vực ca hát được Music Box sắp xếp khá chu đáo. Ví dụ như chuẩn bị cho hát song ca với Ngô Kiến Huy, phát hành album...Những tưởng cô gái này đã trở thành một trong những ca sĩ độc quyền của Music Box. Tuy nhiên, chẳng bao lâu sau sự kết hợp này trở nên im lặng và Trương Quỳnh Anh tìm đến nhạc sĩ Vũ Quốc Bình tầm sư học đạo.

Đối với nhạc sĩ Vũ Quốc Bình như một người thầy dẫn dắt Trương Quỳnh Anh trên con đường ca hát và thực hiện toàn bộ album đầu tiên. Ra mắt ca khúc Đơn Côi, ca khúc này nhanh chóng nhận được sự yêu thích, khiến khán giả yêu mến và chú ý nhiều hơn đến Trương Quỳnh Anh.

Bên cạnh việc ca hát, Trương Quỳnh Anh còn được đánh giá là một diễn viên trẻ đầy triển vọng. Một số phim đã tham gia như Sóng gió cuộc đời, KTX, Tình án... Và một số ca khúc được yêu thích như Họa tâm (ca khúc trong phim Họa bì), Hoàng hôn ấm áp (với Vân Quang Long), Tiếng chuông gió, Cổ tích đời thường, Đơn côi…

Album Hot

BXH VIỆT NAM